logo sakura
Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 7 tháng 8, 2015

Info Post
Cơn sốt tự tắm trắng tại nhà đang được rất nhiều chị em ưa chuộng. Tuy nhiên, chỉ cần một sai lầm nhỏ trong việc chuẩn bị, lưu trữ là có thể gây ra hậu quả nghiêm trọng cho làn da của bạn. Nhận biết những sai lầm phổ biến là làm thế nào để đảm bảo sự an toàn của bản thân khi tự tắm trắng tại nhà.

1. Sai lầm với các sản phẩm tẩy trắng làm bằng tay

Sản phẩm trắng da tự làm bằng tay từ nguyên liệu tự nhiên là giải pháp hoàn hảo để giải quyết những vấn đề chung của da như tăng sắc tố, đốm đen, mụn trứng cá hay da thâm sạm bởi ánh sáng mặt trời gây ra. Tuy nhiên, không phải ai cũng thành công với phương pháp này. Các lỗi trong việc lựa chọn và chuẩn bị các nguyên vật liệu có thể gây ra vấn đề nghiêm trọng cho làn da của bạn. Sau đây là những sai lầm tai hại thường xảy ra.

Công cụ không sạch và các vật liệu không tươi

Một trong những sai lầm phổ biến khi tự làm “mỹ phẩm” tại nhà đó là nguyên liệu bị nhiễm bẩn. Điều này xảy ra khi thiết bị không sạch hoặc nguyên vật liệu không tươi. Với các sản phẩm tẩy trắng da, việc nhiễm bẩn có thể gây ra vấn đề cực kỳ nguy hiểm.

Để khắc phục vấn đề này, bạn cần phải đảm bảo tất cả các công cụ và nguyên liệu đã được rửa sạch. Sau khi hoàn thành, bạn nên lưu trữ thành phẩm trong các thùng chứa bằng thủy tinh.

Phải đảm bảo các công cụ chế biến và lưu trữ kem tắm trắng vệ sinh, sạch sẽ

Khối lượng pha chế không đúng cách

Với một công thức cho các sản phẩm tẩy trắng da, bạn cần tuân thủ tuyệt đối các chỉ tiêu theo quy định của mỗi thành phần.

Sử dụng quá nhiều hay quá ít sẽ làm sai lệch kết quả và có thể gây ra tác dụng không mong muốn trong quá trình sử dụng. Vì vậy, bạn phải kiểm tra công thức và chuẩn bị đầy đủ trước khi thực hiện.

Không kiểm tra sản phẩm trước khi sử dụng

Dù các thành phần của sản phẩm tẩy trắng tự chế tẩy có nguồn gốc từ thiên nhiên, nhưng điều đó không có nghĩa là không có nguy cơ kích ứng da hoặc dị ứng. Với các sản phẩm tẩy trắng da, việc kiểm tra sản phẩm trước khi sử dụng đặc biệt quan trọng. Hãy thử sản phẩm trên một vùng nhỏ của da và kiểm tra phản ứng của nó. Nếu bạn bị dị ứng với một hoặc một số thành phần, nó sẽ gây ngứa hoặc phát ban. Bằng cách kiểm tra này, bạn sẽ tránh được nguy cơ kích ứng, phản ứng dị ứng.

Bạn nên thử sản phẩm trên một phần nhỏ của da trên cánh tay, cổ tay và dưới hàm, để trong năm phút. Nếu không có cảm giác khó chịu thì sản phẩm là an toàn để sử dụng.

Trước khi sử dụng kem tắm trắng cho mặt hoặc toàn thân, phải thử trên tay trước

Trước khi sử dụng kem tắm trắng cho mặt hoặc toàn thân, phải thử trên tay trước

Bỏ qua các triệu chứng

Cảm giác hơi ngứa và hơi nóng sau khi sử dụng sản phẩm tẩy trắng là vô hại. Điều này cho thấy rằng các sản phẩm tẩy trắng đang làm việc có hiệu quả. Tuy nhiên, nếu bạn cảm thấy rằng bạn rất nóng và khó chịu, đó là dấu hiệu đáng lo ngại. Ngứa dữ dội và nóng bừng cho thấy sản phẩm tẩy trắng có hại cho da, có thể vì chúng là quá mạnh đối với làn da của bạn. Khi tình trạng này xảy ra, bạn cần phải nhanh chóng loại bỏ chúng khỏi bề mặt da và ngừng sử dụng.

2. Sai lầm với các sản phẩm tẩy trắng da thương mại

Cơn sốt tắm trắng đã thu hút sự chú ý đặc biệt của phụ nữ. Cùng với cơn sốt này là một loạt các sản phẩm làm trắng da xuất hiện trên thị trường thương mại. Nhiều người chọn phương pháp tự làm trắng tại nhà với sản phẩm này. Tuy nhiên, nó chỉ có hiệu quả khi bạn thực sự hiểu nó. Dưới đây là những sai lầm phổ biến khi người dùng sử dụng sản phẩm làm trắng thương mại tại nhà.

Không tuân thủ hướng dẫn

Để thực hiện việc tắm trắng tại nhà, người sử dụng phải tuân theo các công thức, trong đó thống kê chi tiết các thành phần và số lượng của các thành phần nên được kết hợp. Thực hiện đúng công thức là rất quan trọng để đảm bảo rằng bạn đạt được hiệu quả mong muốn. Sử dụng không đúng các thành phần hoặc không đủ số lượng có thể ảnh hưởng đến kết quả và gây tổn hại cho da.

Tương tự như các sản phẩm tắm trắng tự làm bằng tay, việc chuẩn bị các sản phẩm tắm trắng thương mại cũng cần tuân thủ các công thức tuyệt đối.

 Không tuân thủ đúng hướng dẫn tắm trắng sẽ gây hại cho da

Không tuân thủ đúng hướng dẫn tắm trắng sẽ gây hại cho da

Thiếu kiến thức về các thành phần

Một số thành phần trong các sản phẩm làm trắng da là các hoá chất. Chúng có tác dụng làm bong tróc lớp da bề mặt và ảnh hưởng đến cả lớp da bên dưới. Sự thiếu hiểu biết của các thành phần có thể gây hậu quả đặc biệt nghiêm trọng. Nó có thể gây ra vấn đề dị ứng hoặc các vấn đề nghiêm trọng khác do hóa chất tẩy trắng là quá mạnh đối với làn da của bạn.

>>> Xem thêm: Bí quyết chữa rạn da tuổi dậy thì (http://www.kemwhitedoctors.vn/bi-quyet-chua-ran-da-tuoi-day-thi-ban-khong-nen-bo-qua.html)

Sử dụng quá nhiều sản phẩm làm trắng

Đây là một sai lầm phổ biến khi tự tắm trắng da tại nhà. Nhiều người tin rằng họ có thể đẩy nhanh quá trình tẩy trắng da bằng cách sử dụng nhiều hơn số lượng quy định hoặc số lần được khuyến cáo. Phương pháp này rất nguy hiểm. Sử dụng kéo dài và lạm dụng quá mức sẽ vượt qua sức chịu đựng của da, gây tổn hại lâu dài cho da.

Không nên tắm quá nhiều lần và quá liều lượng so với quy định

Không nên tắm quá nhiều lần và quá liều lượng so với quy định

Kem tắm trắng White Doctors - Phương pháp tắm trắng hiệu quả và an toàn tại nhà

Trong cơn sốt tắm trắng tại nhà, kem tắm trắng White Doctors chiết xuất bột ngọc trai là sản phẩm được phái đẹp, chị em văn phòng và cả các hotgirl rất ưa chuộng, tin dùng.

>>> Xem thêm: 4 cách dưỡng trắng da bằng dầu dừa (http://www.kemwhitedoctors.vn/4-cach-duong-trang-da-bang-dau-dua-hieu-qua.html)

Kem tắm trắng White Doctors

Kem tắm trắng White Doctors

Với thành phần chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên: bột ngọc trai, bùn khoáng, sữa non, tảo spirulina, tinh chất collagen, tinh chất nhau thai cừu, chiết xuất dầu ôliu, rong biển, Vitamin C, vitamin E và tinh chất một số loại hạt và trái cây có tác dụng dưỡng da …, kem tắm trắng White Doctors thuộc mỹ phẩm White Doctors không chứa hóa chất tẩy trắng, đã được Bô Y tế chứng nhận hoàn toàn an toàn, không gây hại, không gây kích ứng cho da.

>>> Xem thêm: 4 cách dưỡng trắng da khi đi biển (http://www.kemwhitedoctors.vn/4-cach-duong-trang-da-sau-khi-di-bien.html)

Đơn giản chỉ cần tắm trắng kem tắm trắng White Doctors 1 lần/tuần, tắm trong vòng 4 – 6 tuần, tùy cơ địa, theo hướng dẫn cách tắm cụ thể trong từng gói sản phẩm (bao gồm 6 gói), chị em sẽ sở hữu một làn da trắng hồng, mịn màng, tự nhiên, vượt hơn cả mong đợi.

Nguồn: White Doctors

0 nhận xét:

Đăng nhận xét