logo sakura
Breaking News
Loading...
Chủ Nhật, 19 tháng 7, 2015

Info Post
Những vết thâm sẫm màu để lại trên da do di chứng của mụn đang là nỗi ám ảnh của nhiều người. Vết thâm, sẹo thâm loang lổ gây mất thẩm mỹ và làm khổ chủ thiếu tự tin khi giao tiếp. Làm thế nào để  xóa sạch vết thâm do mụn một cách nhanh nhất và triệt để? Bài viết dưới đây, sẽ mách nhỏ bạn bí quyết xóa sạch tận gốc vết thâm do mụn để lại.

Trị vết thâm do mụn bằng đu đủ
Đu đủ

Chuẩn bị 1 quả đu đủ chín, xay nhuyễn và ép lấy nước. Dùng nước ép thoa lên vùng da bị mụn và vết thâm, thực hiện thường xuyên sẽ cho kết quả tốt hơn.

Lô hội

Lấy phần nhựa của lá lô hội thoa đều khắp mặt, đợi khô thì rửa lại với nước. Hoặc có thể uongs nước ép lá lô hội hàng ngày sẽ làm cho tế bào da bị thâm nhanh chóng lành lại và da tươi sáng hơn.  

Nước cốt chanh

Axit ciric và vitamin C có trong chanh tươi giúp kích thích quá trình tái tạo da mới nên sẽ nhanh chóng làm mờ vết thâm do mụn để lại.

Xóa vết thâm do mụn bằng nước cốt chanh
Xóa vết thâm do mụn bằng nước cốt chanh

Cách thực hiện: Chuẩn bị 1-2 quả chanh, vắt lấy nước. Sau đó, dùng tắm bông thấm dung dịch nước cốt chanh vào cùng da có vết thâm. Thực hiện mỗi ngày từ 1-2 lần sẽ thấy vết thâm mờ dần đi. Bạn có thể bổ sung lượng vitamin C trong cơ thể bằng cách uống nước chanh mỗi ngày, sẽ đạt kết quả tốt hơn.

Với tính năng tẩy trắng và sát trùng tự nhiên, nước cốt chanh được sử dụng điều trị rất nhiều bệnh về da, nhất là làm mờ vết thâm do mụn.

Muối

Muối có tính nắng sát khuẩn rất hiệu quả nên có thể  giết chết vi khuẩn cư trú ở nang lông bị tắc và thúc đẩy quá trình phục hồi làn da bị tổn thương. Vì vậy, không để lại sẹo thâm và vết thâm trên da. Đặc biệt, nước muối không gây dị ứng hay mẩn đỏ, ngứa rát trên da.

>>> Xem thêm: Mat na giay dap mat tốt nhất

Bạn có thể dùng nước muối rửa mặt hoặc dùng tăm bông thấm nước muối và thoa lên da ngay sau khi nặn mụn.

Trị vết thâm, sẹo thâm do mụn để lại bằng muối
Trị vết thâm, sẹo thâm do mụn để lại bằng muối

Với 4 bí quyết trị thâm mụn đơn giản bằng nguyên liệu tự nhiên sẵn có ở trên, bạn có thể dễ dàng thực hiện ngay tại nhà. Tuy nhiên, những phương pháp này, đòi hỏi phải thực hiện kiên trì thương xuyên và chỉ có hiệu quả với những vết thâm mới xuất hiện.

Với những vết thâm, sẹo thâm đã có từ lâu phải dùng kem trị thâm do mụn của thương hiệu mỹ phẩm White Doctors, đến từ nước Mỹ. Kem trị thâm do mụn White Doctors không chỉ điều trị vết thâm, sẹo do mụn để lại tận gốc mà còn làm đều tông màu da, hỗ trợ làm trắng da, ngăn ngừa và làm sạch đốm nâu, tàn nhang.


Sự kết hợp hoàn hảo các tinh chất hoàn toàn từ thiên nhiên cùng công nghệ hiện đại của Mỹ nên kem trị thâm do mụn White Doctors rất an toàn cho người sử dụng, thích hợp với mọi loại da.

Kem trị thâm do mụn làm trắng da White Doctors
Kem trị thâm do mụn làm trắng da White Doctors

Thêm nữa là sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, nguyên liệu được nhập khẩu và đóng gói bởi công ty TNHH EBC Việt Nam uy tín. Trên mỗi sản phẩm có tem chống hàng giả của Bộ Công An và giấy chứng nhận lưu hành sản phẩm của Bộ Y Tế. Vì vậy, người dùng yên tâm sử dụng kem trị thâm do mụn Spotless Ance -  chất lượng đạt chuẩn quốc tế.

>>> Xem thêm: Cach tay te bao chet da mat hiệu quả nhất ngay tại nhà

Sử dụng kem trị thâm do mụn White Doctors 2-3 lần/ 1 ngày. Chú ý: làm sạch da trước khi sử dụng sản phẩm, thoa kem lên vùng da bị thâm, sẹo không thoa đều khắp cả mặt. Chỉ sau 4-6 tuần, bạn sẽ có làn da mịn màng và trắng sáng đều màu. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét