logo sakura
Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 11 tháng 11, 2015

Info Post
Mỹ phẩm White Doctors hiện nay đang được nhiều người Việt Nam biết đến và tin dùng. Từ lứa tuổi học sinh đến các bạn văn phòng và các chị em đứng tuổi cũng đều có thể sử dụng kem White Doctors để chăm sóc làn da của mình. Không chỉ đơn giản là dưỡng da, White Doctors có nhiều dòng sản phẩm khác nhau,  đáp ứng những nhu cầu làm đẹp khác nhau của chị em như trị nám, trị mụn, làm trắng … 

Hỏi: mua White Doctors chính hãng ở đâu?

Đáp: Cùng với phổ biến ngày càng nhiều người biết đến White Doctors thì việc hàng giả,  hàng nhái cũng có nguy cơ xuất hiện nhiều trên thị trường.  Vì vậy, EBC Việt Nam khuyến cáo khách hàng để mua được mỹ phẩm White Doctors chính hãng, nên tìm đến đúng đại lý uy tín của công ty để được hưởng những quyền lợi và chính sách chăm sóc khách hàng tốt nhất. Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn và phân phối mỹ phẩm cao cấp tại Việt Nam, Đại lý cấp I phân phối mỹ phẩm White Doctors trên toàn thế giới, có giấy chứng nhận ủy quyền từ Công ty EBC Việt Nam.  Đặc biệt, mọi thông tin về sản phẩm, giá cả đều được cập nhật trên website chính thức của White Doctors, nên khách hàng có thể tìm hiểu và lựa chọn dễ dàng hơn. 


Hỏi: Sử dụng kem trị sẹo rỗ White Doctors như thế nào để có hiệu quả cao?

Đáp: Nếu sử dụng kem trị sẹo rỗ White Doctors trên vùng da mặt, bạn nên làm sạch mặt bằng sữa rửa mặt White Doctors trước khi sử dụng, để có hiệu quả như mong muốn. Tốt nhất là bạn nên sử dụng sản phẩm  này vào  mỗi buổi tối và buổi sáng, kết hợp với việc thoa kem chống nắng White Doctors. Đặc biệt,  để thời gian sử dụng được lâu và có hiệu quả, bạn nên bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp.

Hỏi: Bộ đôi dưỡng trắng da mặt gồm những sản phẩm nào?   Và công dụng của bộ đôi dưỡng da này là gì? 

Kem dưỡng thể, chống nắng, trang điểm trắng da Boby Lotion Makeup

Đáp: Bộ đôi dưỡng trắng da mặt gồm:  Kem dưỡng trắng da ban đêm White Doctors và kem chống nắng trang điểm White Doctors. Bộ đôi này có tác dụng giúp da trắng hồng tự nhiên mà không bị bắt nắng. Bảo vệ da khỏi bị cháy nắng, chống lại các tác hại xấu của tia UVA, UVB; đồng thời là kem trang điểm nhẹ, có thể thay thế cho kem nền. Đặc biệt là chống lão hóa, làm mờ nếp nhăn, bổ sung collagen, vitamin, omega 3, tăng độ đàn hồi, và duy trì sự trẻ trung cho làn da của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét