logo sakura
Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 19 tháng 8, 2015

Info Post
Cách chăm sóc để có làn da khỏe đẹp tự nhiên không thật quá khó đối với chị em phụ nữ. Bởi sự hỗ trợ đắc lực của các loại mỹ phẩm hay công nghệ hiện đại nhưng lại tiêu tốn của bạn rất nhiều tiền bạc và thời gian. Trong khi đó, bạn chỉ cần chịu khó làm đẹp với các nguyên liệu dễ kiếm, rẻ tiền từ  tự nhiên mà hiệu quả cũng không thua kém.

Mật ong 'thân dược" chăm sóc nhan sắc cho phái đẹp

Dâu tây giúp cải thiện làn da xỉn màu
Lượng axit salixilit có trong dâu tây, giống như một chất tẩy trắng tự nhiên giúp da trắng hồng lên nhanh chóng.

Bạn có thể kết hợp dâu tây với mật ong hay sữa chua để làm mặt nạ trắng da. Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng dâu tây và bột nở có tác dụng làm trắng răng hiệu quả. Chỉ cần xay nhuyễn dâu tây trộn đều cùng bột nở tạo nên hỗn hợp thoa lên răng, để 1 vài phút, sau đó chải sạch.  

Dưỡng ẩm da bằng dầu dừa
Dầu dừa không chỉ có tác dụng chăm sóc làn da mà còn giúp dưỡng tóc rất hiệu quả.  Bạn chỉ cần trộn đều 1 ít dầu dừa với mật ong tạo thành mặt nạ, đắp lên da kết hợp massage nhẹ nhàng từ 10-15 phút, rồi rửa lại với nước ấm.  Các dưỡng chất có trong mặt nạ giúp da mềm mịn, tươi sáng hơn, thích hợp với làn da khô.


Với mái tóc, dầu dừa cung cấp độ ẩm ẩm cho tóc luôn mượt mà và bóng khỏe. Bạn chỉ cần sử dụng dầu dừa nguyên chất và thoa trực tiếp lên tóc, để 30 phút, sau đó gọi lại với dầu gội.

Dầu dừa giúp làn dau duy trì vẻ mịn màng, mượt mà suốt cả ngày dài
Dầu dừa giúp làn dau duy trì vẻ mịn màng, mượt mà suốt cả ngày dài

Chống lại dấu hiệu lão hóa nhờ mật ong
Mật ong không chỉ giúp bồi bổ sức khỏe mà còn rất hiệu quả trong việc làm đẹp da. Bạn có thể chi dùng mật ong hoặc kết hợp với sữa chua, bột yến mạch, nghệ, chanh… để làm mặt nạ dưỡng da. Mật ong vừa có tính kháng khuẩn tốt vừa giúp da duy trì độ ẩm và chống lại dấu hiệu lão hóa. Vì vậy, để có làn da sáng khỏe từ bên trong, bạn nên đắp mặt nạ bằng mật ong hoặc uống mỗi ngày 1 thìa café mật ong.

Nếu bạn quá bận rộn không có thời gian đắp mặt nạ mật ong thì có thể sử dụng kem dưỡng trắng da mặt chống lão hóa White Doctors Skin Lightening.

Sự kết hợp hoàn hảo các thành phần từ thiên nhiên như bột yến mạch, tinh chất tế bào gốc, tinh chất nhau thai cừu, chiết xuất dầu oliu, dịch chiết xuất nhân sâm, tinh chất Bạch Quả, vitamin E, Vitamin C tinh khiết, vitamin A, Chất chống nắng SPF 30+,  tinh chất Omega 3, Tinh chất thầu dầu , tinh chất nha đam... kết hợp cùng công nghệ làm trắng da của Mỹ. Kem dưỡng trắng da chống lão hóa thuộc thương hiệu mỹ phẩm White Doctors  sẽ mang lại cho bạn làn da trắng hồng tự nhiên, căng mịn,  làm mờ vết nám, tàn nhang, đồi mồi và nếp nhăn.


Kem dưỡng trắng da mặt chống lão hóa White Doctors Skin Lightening cho làn da trắng hồng và tươi trẻ dài lâu
Kem dưỡng trắng da mặt chống lão hóa White Doctors Skin Lightening cho làn da trắng hồng và tươi trẻ dài lâu

Chất lượng và độ an toàn của Skin Lightening cũng như tất cả dòng sản phẩm của White Doctors đều được Bộ Y Tế kiểm định và cấp giấy phép trên tàn quốc. Đồng thời, trên mỗi sản phẩm đều có tem chống hàng giả của Bộ Công an. Do đó, sử dụng kem trắng da mặt chống lão hóa White Doctors rất an toàn, không gây hạo cho làn da hay sức khỏe, thích hợp với mọi loại da. Chỉ sau 4-6 tuần sử dụng làn da trắng sáng và tươi trẻ sẽ ở mãi bên bạn.

Môi hồng nhờ trái cây quả mọng
Bạn có biết, các loại trái cây màu đậm khi kết hợp với các loại rau như quả lựu và củ cải đường sẽ tạo thành môt màu vô cùng độc đáo. Bạn sẽ có tone màu môi đậm nhạt khá nhau tùy thuộc vào tỷ lệ rau trái sử dụng. nạ nên cho  một ít dầu ô liu vào hỗn hợp tạo màu  và cô đặc sẽ tạo thành màu son rất lạ và tự nhiên.


Làm sạch da bằng muối biển
Bạn chỉ cần lấy một ít muối để tắm giúp loại sạch lớp tế bào chết trên da. Hay dùng nước muối biển xịt lên tóc cho mái tóc óng ả, suôn mượt. Bên cạnh đó, bạn có thể dùng muối pha với nước và ngâm chân, cho đôi gót hồng mềm mại và hồng hào tự nhiên. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét