logo sakura
Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 12 tháng 8, 2015

Info Post
Lựa chọn thời điểm tắm trắng và sản phẩm tắm trắng phù hợp sẽ giúp bạn đạt được hiệu quả làm trắng da thực thụ.   

Một làn da trắng sứ, mịn màng luôn là khao khát đối với hầu hết phụ nữ châu Á. Tuy nhiên, có rất nhiều người kiên trì theo đuổi các phương pháp dưỡng trắng da nhưng da của họ vẫn xỉn màu, đen sạm.   Theo các chuyên gia thẩm mỹ, có hai yếu tố quyết định việc tắm trắng có thành công hay không, đó là thời điểm tắm trắng và sản phẩm tắm trắng.   

1. Thời điểm tắm trắng   

Hầu hết các cô gái nghĩ rằng mùa thu và mùa đông là thời gian lý tưởng cho việc tắm trắng bởi ánh sáng mặt trời nhẹ, làn da sẽ được nuôi dưỡng, chăm sóc dưới lớp quần áo dày mà không lo bị bắt nắng. Nhưng trên thực tế, việc tắm trắng trong mùa hè chỉ nguy hiểm cho da nếu bạn sử dụng các sản phẩm tắm trắng không rõ nguồn gốc với thành phần hóa chất lột tẩy cao, da trắng nhanh nhưng mong manh, yếu ớt và dễ bị tổn thương khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.   

Thời điểm tắm trắng quyết định hiệu quả trắng da 30%

Ngược lại, một phương pháp tắm trắng an toàn sẽ làm cho làn da khỏe mạnh từ bên trong, tạo ra lớp áo khoác lý tưởng để bảo vệ da không bắt nắng, không lão hóa, giúp bạn bạn tự tin khoe làn da trắng mịn với bộ bikini nóng bỏng mà không lo bắt nắng.   


2. Lựa chọn sản phẩm tắm trắng   

Lựa chọn đúng thời điểm giúp bạn tắm trắng thành công lên đến 30%, 70% còn lại phụ thuộc vào sự lựa chọn đúng các sản phẩm tắm trắng. Tiêu chí đánh giá một làn da trắng sau khi tắm có an toàn hay không phụ thuộc vào sắc hồng của làn da (không trắng bạch), độ ẩm, mịn màng, không vàng lông, không dị ứng.  

Lựa chọn sản phẩm tắm trắng phù hợp quyết định 70% hiệu quả còn lại

Lựa chọn sản phẩm tắm trắng phù hợp quyết định 70% hiệu quả còn lại

Hiện nay, kem tắm trắng White Doctors 6 trong 1 đang “làm mưa, làm gió” trên thị trường nhờ vào những tính chất an tòan và hiệu quả kể trên, do đó, rất được giới hot girl Việt và cả các nữ nhân viên văn phòng rất ưa chuộng, lựa chọn.  


Với thành phần chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, không hóa chất lột tẩy, đặc biệt thành phần chính là tinh chất bột ngọc trai – một nguyên liệu rất công dụng và hiệu quả trong việc làm trắng da từ bao đời nay, bên cạnh là những thành phần hữu ích cho da không kèm: bùn khoáng, sữa non, tảo spirulina, tinh chất collagen, tinh chất nhau thai cừu, chiết xuất dầu oliu rong biển, Vitamin C, vitamin E và tinh chất một số loại hạt và trái cây có tác dụng dưỡng da …, kem tắm trắng White Doctors sẽ mang lại cho chị em một làn da trắng hồng, mịn màng, trái ngược với màu trắng bạch, thiếu sức sống mà một số sản phẩm kem tắm trắng kém chất lượng mang lại.

Ngoài ra, vì hoàn toàn chiết xuất từ thiên nhiên nên kem tắm trắng White Doctors phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm, không gây kích ứng, đặc biệt không vàng lông.


Kelly Nguyễn là một trong những hotgirl lựa chọn kem tắm trắng White Doctors

Kelly Nguyễn là một trong những hotgirl lựa chọn kem tắm trắng White Doctors

Tắm trắng với kem tắm trắng White Doctors thuộc thương hiệu mỹ phẩm White Doctors, bạn sẽ thật sự với làn da trắng mịn, hồng hào chỉ sau 4 lần tắm trắng, chỉ trong 4 tuần.     

0 nhận xét:

Đăng nhận xét