logo sakura
Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 25 tháng 8, 2015

Info Post
Làm việc trong môi trường máy lạnh và ngồi trước máy vi tính nhiều khiến làn da chị em giới văn phòng thường khô sần, nhanh chóng xuất hiện nếp nhăn và chảy xệ. Thế nên, ngay từ bây giờ chúng ta cần quan tâm đến việc chăm sóc da nhiều hơn để giúp cải thiện tình trạng da và giúp da khỏe đẹp hơn.

Uống trà xanh

Uống nước trà hàng ngày giúp da khỏe từ bên trong

Nước trà xanh mang lại rất nhiều công dụng làn da, có khả năng ngăn ngừa các loại ung thư da, loại bỏ các độc tố ra khỏi cơ thể, hạn chế tình trạng mụn, làm da căng mịn và tràn đầy sức sống.

Đặc biệt, theo kết quả các cuộc nghiên cứu trên thế giới thì trà xanh còn có tác dụng giúp tiêu hóa tốt và làm tan mỡ, có thể giúp ích trong việc giảm cân.


Phơi nắng

Do sợ đen và hư da nên rất nhiều chị em thường cố gắng tránh tiếp xúc với ánh mặt trời. Nhưng thật sự ánh nắng mặt trời rất tốt cho hoạt động của cơ thể con người, chỉ có hại vào khoảng thời gian từ 10 giờ đến 16 giờ.

Để tạo điều kiện để bổ sung vitamin D, làm xương chắc, giúp da khỏe mạnh và phòng cũng như giúp cải thiện các triệu chứng của trứng cá, mỗi ngày bạn nên cố gắng sắp sếp “phơi nắng” trong 20 phút từ trước 10h sáng và sau 16 giờ chiều.

Thoa kem dưỡng ẩm

Dùng kem dưỡng ẩm là bước không thể thiếu nhằm cải thiện tình trạng da khô sần
Dùng kem dưỡng ẩm là bước không thể thiếu nhằm cải thiện tình trạng da khô sần

Nhiệt độ trong phòng máy lạnh thấp làm làn da bị mất nước, trở nên khô ráp và thiếu sức sống. Nếu thường xuyên không cung cấp độ ẩm cần thiết thì da sẽ nhanh chóng xuất hiện các dấu hiệu lão hóa, kém săn chắc.

Vì vậy, mỗi buổi tối trước khi đi ngủ bạn hãy thoa kem dưỡng ẩm phù hợp, với những ai có làn da dầu nên chọn những loại kem tăng cường độ ẩm mà không làm tăng độ dầu trên da.


Rửa mặt bằng sữa rửa mặt

Bụi bẩn và bã nhờn trên làn da tích tụ lại sau một ngày dài làm việc không thể nào làm sạch được hoàn toàn chỉ với nước. Bạn nên rửa mặt sữa rửa mặt, nhằm giúp lỗ chân lông luôn thông thoáng và da dễ dàng hấp thu được các dưỡng chất từ kem dưỡng.

Một trong những sản phẩm sữa rửa mặt đang được yêu thích hiện nay đó là sữa rửa mặt White Doctors của thương hiệu mỹ phẩm cao cấp White Doctors đến từ Mỹ.

Sữa rửa mặt White Doctors giúp da luôn sạch và khỏe khoắn
Sữa rửa mặt White Doctors giúp da luôn sạch và khỏe khoắn

Sữa rửa mặt White Doctors được nghiên cứu và chiết xuất từ các tinh chất Achilea Millefolium Extract (Chiết xuất cây cỏ thi): AMP isostearoyl hydrolyzed collagen, Salicylic acid, có tác dụng giảm nguy cơ hình thành mụn, tăng cường quá trình trao đổi chất của da mặt với môi trường bên ngoài, nâng cao hiệu quả cho các liệu trình điều trị mụn hiệu quả.

>>> Xem thêm: Cách làm kem trộn an toàn tại nhà

Dùng sữa rửa mặt của mỹ phẩm White Doctors thường xuyên còn giúp giảm sắc tố đen trên da, giúp da trắng sáng nhanh, hồng hào một cách tự nhiên và giữ ẩm. Sản phẩm thích hợp cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm và không làm khô da.

1 nhận xét:

  1. Để quá trình hình thành sụn được đẩy nhanh, nguy cơ mắc các bệnh về xương khớp giảm đi bạn cần phải bổ sung đủ lượng Collagen cần thiết. Sở dĩ sụn có thể hoạt động trơn tru là nhờ nhóm đại phân tử thứ nhất: Collagen tuýp 2; và sụn có thể chịu được sức nén và đàn hồi cho khớp là nhờ đại phân tử thứ 2 : Proteoglycans. Collagen tuýp 2 và Proteoglycans nằm trong cấu trúc mô liên kết đặc trưng ngoại bào của sụn.
    >>>Xem thêm: https://menard.vn/bi-quyet-bo-sung-collagen-cho-tuoi-25-va-mua-collagen-o-dau/

    Trả lờiXóa