logo sakura
Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 13 tháng 10, 2015

Info Post
Trong cà chua chứa rất nhiều các sắc tố lycopen và beta coraten là những chất chống oxy hóa mạnh mẽ, giúp ngăn ngừa được các tế bào ung thư phát triển, chống sự hình thành máu đông trong thành mạch máu. Đặc biệt, nhờ vào những tác dụng tuyệt vời đó mà nó được xem là bí quyết làm đẹp không thể thiếu đối với nhiều chị em phụ nữ, để có được làn da mịn màng, trắng hồng tự nhiên nhất. Hãy cùng khám phá ngay bạn nhé.

1. Làm tan mỡ bụng 
Cà chua là một loại thực phẩm chứa ít calo, nhiều vitamin và nước nên rất tốt trong việc giảm cân. Chính vì vậy, mà cà chua được xem là cách làm tan mỡ bụng tại nhà vô cùng an toàn và hiệu quả. Hãy uống một ly nước ép cà chua trước mỗi bữa ăn, lúc này lượng đường và nước có trong cà chua sẽ làm cho bạn cảm thấy no và ít có cảm giác thèm ăn. Ngoài cách dùng nước ép, bạn cũng có thể dùng cà chua để ăn sống hay làm sinh tố để dùng hằng ngày cũng là những phương pháp giảm cân vô cùng hiệu quả.



2. Chữa thâm vùng kín
Cà chua cũng là một nguyên liệu trị thâm vùng kín vô cùng hữu hiệu. Cách trị thâm vùng kín như sau: xay nhuyễn 1 trái cà chua rồi vắt lấy nước cốt của nó để hòa với 1 muỗng mật ong nguyên chất. Tiếp theo, thoa hỗn hợp này lên vùng kín bị thâm, kết hợp với massage nhẹ nhàng trong 20 phút. Cuối cùng, tắm sạch lại với nước cho thật sạch. Cách này sẽ mau chóng xóa mờ những vết thâm và làm cho vùng kín trở nên trắng hồng và mịn màng trở lại.

3. Xóa bỏ nếp nhăn và làm đẹp da
Nếp nhăn do tuổi tác khiến chị em trông già nua, mất tự tin trong giao tiếp. Công thức làm đẹp da đơn giản từ cà chua giúp bạn xóa mờ các nếp nhăn trên da một cách nhanh chóng mà không mất quá nhiều thời gian, rất phù hợp cho những người bận rộn không có nhiều thời gian để đến các spa chăm sóc sắc đẹp thường xuyên.Để có một làn da căng, tươi trẻ bạn chỉ cần sử dụng 2 muỗng nước ép cà chua trộn đều với 1 lòng trắng trứng để  tạo thành hỗn hợp sánh mịn. Sau đó đắp lên mặt khoảng 20 phút thì rửa sạch lại với nước. Kiên trì sử dụng cách làm đẹp từ cà chua này cho da giúp bạn níu kéo tuổi thanh xuân một cách tuyệt vời nhất.

Hình ảnh Nỗi lo nếp nhăn và những bí kíp xóa bỏ nếp nhăn hiệu quả số 1

4. Dưỡng da trắng mịn
Trong mỗi trái cà chua chín có chứa rất nhiều vitamin A, C có tác dụng dưỡng trắng da từ sâu bên trong. Chính vì thế mà cà chua được xem là một loại mỹ phẩm dưỡng da vô cùng tuyệt vời. Cách làm kem trộn trắng da toàn thân như sau: xay nhuyễn 3 quả cà chua chín rồi vắt lấy nước cốt, sau đó trộn phần nước cốt này với 1 chén  nhỏ bột yến mạch, ½ gói sữa tươi, 3 muỗng  bột mì và 2 muỗng mật ong để tạo thành một hỗn hợp đặc quánh. Sau khi tắm sơ với nước, bạn thoa hỗn hợp kem này lên toàn thân, kết hợp với động tác massage nhẹ nhàng cơ thể trong khoảng 20 phút. Cuối cùng, tắm sạch lại với nước một lần nữa. Đây chính là phương pháp tắm trắng tại nhà để có một làn da trắng mịn, tự nhiên mà nhiều chị em có thể sử dụng mỗi ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét