logo sakura
Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 23 tháng 10, 2015

Info Post
Hỏi: da mặt em thường nhờn và dễ bị mụn, hiện em đang muốn mua một loại sữa rửa mặt trị mụn nhưng không biết loại nào tốt, chuyên mục có thể tư vấn giúp em được không ạ? Em xin cảm ơn. ( Thái Thanh- Q8- Hồ Chí Minh )

Đáp: đầu tiên, xin cảm ơn bạn Thanh đã gởi câu hỏi về cho chuyên mục làm đẹp mỗi ngày. 



Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều dòng sữa rửa mặt trị mụn dành cho da nhờn. Tuy nhiên, theo như chia sẻ của đa số khách hàng thì loại sữa rửa mặt trị mụn tốt nhất hiện nay chính là sữa rửa mặt chữa mụn cho da nhờn Sakura Deep Purifying Cleansing Foam. Sản phẩm này được thiết kế với dạng Gel mềm mịn giúp loại bỏ hơn 99% vi khuẩn gây mụn trên da, tăng cường kiểm soát tuyến bã nhờn, giảm lượng dầu bài tiết trên bề mặt da hiệu quả và mang lại làn da sáng mịn màng, rất thích hợp cho những người có làn da nhờn như bạn, vì vậy, bạn hãy thử sử dụng xem sao nhé. Chúc bạn thành công.

Hỏi: xin chào chuyên mục làm đẹp mỗi ngày, dạo gần đây do phải đi ra đường nhiều nên da em trở nên sạm đen, một vài vùng trên da còn bị bỏng nắng nên rất khô rát và khó chịu. Vì vậy, em muốn nhờ chuyên mục tư vấn cho em cách để khắc phục làn da bị sạm đen và cháy nắng của mình. Em xin chân thành cảm ơn! ( Thanh Thảo- Đồng Nai)

cach-cham-soc-da-dau

Đáp: bạn Thảo thân mến! do phải tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời nên làn da của bạn rất dễ bị đen sạm và bỏng rát. Cách khắc phục làn da bị cháy nắng chính là đắp mặt nạ dưa leo, bạn chỉ cần xắt dưa leo thành những lát mỏng rồi đắp lên những vùng da bị cháy nắng, các dưỡng chất có trong dưa leo sẽ giúp bạn làm dịu những vùng da bị rám nắng và dưỡng cho vùng da đó trở nên sáng mịn hơn. Ngoài ra, để giữ làn da luôn trắng mịn thì cách tốt nhất là bạn nên sử dụng thêm loại kem dưỡng trắng da Nhật Bản Sakura, đây là loại kem dưỡng thông dụng hiện nay trên thị trường mà nhiều người tin tưởng sử dụng.

Đặc biệt, bạn cũng nên chọn cho mình một loại kem chống nắng hiệu quả nhất để sử dụng. Trước khi đi ra đường và sau khi thoa kem dưỡng da, bạn hãy thoa lên làn da của mình một lớp kem chống nắng mỏng để bảo vệ da khỏi những tác động của ánh nắng mặt trời và khói bụi ô nhiễm. Hy vọng, với những chia sẻ này bạn sẽ có thêm được nhiều kinh nghiệm để làm đẹp hơn cho bản thân mình. Luôn chúc bạn xinh đẹp và hạnh phúc. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét