logo sakura
Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 11 tháng 9, 2015

Info Post
Dưới đây là cách làm kem trộn dưỡng da cực kỳ tốt. Bạn hãy trải nghiệm thử và từ từ cảm nhận sự thay đổi hoàn hảo từ làn da của mình nhé. Chúc bạn thành công!

1. Tẩy tế bào chết bằng yến mạch và bột gạo
Yến mạch và bột gạo là 2 nguyên liệu tẩy  da chết vô cùng hiệu quả và dễ làm. Cách tẩy tế bào chết cho da mặt bằng yến mạch rất đơn giản, chỉ cần trộn đều 2 muỗng yến mạch, 2 muỗng bột gạo và 2 giọt nước cốt chanh vào rồi trộn đều chúng thành một hỗn hợp đặc.Tiếp theo, rửa mặt thật sạch bằng nước ấm để làm giãn nở lỗ chân lông, sau đó hãy thoa hỗn hợp này lên mặt rồi massage trong khoảng 10-15 phút sau đó rửa mặt lại bằng sữa rửa mặt. Cách này sẽ loại bỏ hoàn toàn những lớp sừng chết trên da và làm cho da bạn sáng hơn.


2. Trị mụn cho da bằng kem trộn cà phê
Cà phê là thức uống không còn xa lạ gì với những đấng mày râu. Tuy nhiên, nó cũng là một nguyên liệu được chị em vô cùng yêu thích vì công dụng làm đẹp da đáng kinh ngạc. trước tiên, bạn trộn đều hỗn hợp gồm 2 muỗng cà phê bã, 2 muỗng nước chanh và 1 thìa bột hạnh nhân vào một cái bát lớn cho đến khi chúng đặc lại. Tiếp theo, lấy một miếng mặt nạ giấy mỏng đắp lên mặt rồi thoa đều hỗn hợp này lên trên sau đó nằm thư giãn trong 15 phút rồi rửa sạch lại với nước. Bã cà phê làm đẹp da cho da, trị mụn trứng cá, mụn đầu đen và tẩy da chết.. Bột hạnh nhân làm cho da mềm mịn, lỗ chân lông se khít. Nước cốt chanh có tác dụng diệt khuẩn, giảm sưng tấy do mụn và cung cấp vitamin C  cho da.

Bất ngờ với cách làm trắng da bằng cà phê hay nhất

3. Dưỡng ẩm cho da bằng kem trộn trái cây
Những loại trái cây có tính ẩm như: táo, chuối, dưa leo, bơ…đều có thể là những nguyên liệu để làm mặt nạ dưỡng ẩm cho da nhất là  với những chi em có làn da nhờn. Cách làm kem dưỡng ẩm cho da nhờn tốt nhất là bơ, vì bơ là một trong loại quả có dinh dưỡng cao, chứa lượng vitamin E dồi dào để dưỡng ẩm cho da  nên được nhiều chị em ưa chuộng. Những nguyên liệu cần có để làm kem trộn là: ½ trái bơ đã xay nhuyễn, 2 muỗng cà phê sữa chua và 1 muỗng mật ong. Tiếp theo bạn hãy trộn tất cả những nguyên liệu này vào một cái bát nhỏ cho đặc lại, trước khi đắp mặt nạ này bạn phải rửa mặt sạch với nước ấm rồi lau mặt lại cho thật sạch sau đó mới thoa hỗn hợp này lên da rồi chờ trong khoảng 20 phút thì rửa mặt lại với nước sạch. Cách này sẽ giúp giảm nhờn và cân bằng độ ẩm cho da,  ngoài ra nó còn là cách trị nám da rất tốt đấy.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét