logo sakura
Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 8 tháng 4, 2015

Info Post
Nếu đã từng có dịp đặt chân đến xứ xở mặt trời mọc, hẳn bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên và thầm ghen tị khi thấy hầu hết phụ nữ ở đây đều sở hữu làn da căng và trắng mịn không tì vết, dường như tuổi tác và nám mặt không phải là mối bận tâm của phụ nữ nơi đây. Bạn sẽ càng ngạc nhiên hơn khi biết bí quyết làm đẹp của họ không hề phụ thuộc những loại mỹ phẩm đắt tiền mà chính là nhờ những nguồn nguyên liệu tự nhiên dân dã. Hãy cùng khám phá bí quyết làm đẹp trị nám của phụ nữ Nhật nhé!

Bí quyết trị nám từ thiên nhiên của phụ nữ Nhật

Rửa mặt với rượu gạo


Rửa mặt với rượu gạo
Rửa mặt với rượu gạo

Phụ nữ Nhật thường hoà tan một chút rượu gạo vào nước ấm để rửa mặt, các enzim trong rượu gạo có tác dụng ngăn ngừa lão hóa, làm trẻ hóa làn da, giúp tái tạo tế bào và cải thiện đáng kế tình trạng nám mặt.

Tham khảo thêm >> Sữa rửa mặt Sakura

Mặt nạ nhựa mướp:
Đây là một trong những phương pháp làm sáng da và cung cấp độ ẩm cho da được phụ nữ Nhật ưa chuộng nhất để sử dụng, gel nhựa trong

Cách làm: Cây mướp cắt gốc và hứng lấy nhựa chảy ra từ vết cắt, sau đó dùng nước nhựa bôi mặt vào mỗi tối và để qua đêm sẽ giúp giảm thiểu nám da rất hiệu quả. Để bảo quản nhựa mướp được lâu, chị em nên pha chút rượu vào và bảo quan trong tủ lạnh nhé.

Mặt nạ bột đậu đỏ



Mặt nạ bột đậu đỏ
Mặt nạ bột đậu đỏ

Đây là phương pháp làm đẹp phổ biến nhất của phụ nữ xứ hoa anh đào, bên cạnh tác dụng dưỡng trắng da, bột đậu đỏ còn chứa nhiều chất chống oxy hóa mạnh, giúp da trở nên căng mịn đàn hồi.

Cách làm: Lấy đậu đỏ xay thành bột mịn rồi cho thêm vài giọt nước hoặc dầu oliu vào trộn đều, sau đó dùng bột đậu xoa lên khắp mặt. Mặt nạ này có tác dụng tẩy tế bào chết và làm các vết sạm, nám da rất tốt. Mặt nạ đậu đỏ nên được sử dụng đều đặn 3-4 ngày/ tuần và sử dụng kiên trì trong nhiều tháng để đạt được hiệu quả cao nhất.

Mặt nạ bột đậu xanh
Vitamin E, vitamin C và tiền tố vitamin A trong đậu xanh giúp làm trẻ hóa da, xóa tan hắc tố melanin trên da và làm trắng da nên phương pháp làm đẹp này cũng rất được chị em phụ nữ Nhật Bản ưa chuộng sử dụng.

Cách làm: Cách tạo mặt nạ bột đậu xanh cũng tương tự như bột đậu đỏ nên bạn chỉ cần xay hạt đậu xanh thành bột mịn rồi trộn lẫn với nước để đắp lên mặt hàng ngày là đã có thể trị nám da rất an toàn và hiệu quả rồi.

Lưu ý:
Do vị trí địa lý và khí hậu khác nhau nên tác dụng của những phương pháp làm đẹp trên cũng không kéo dài được lâu trên nước da xử sở nhiệt đới nóng ẩm như Việt Nam. Để xóa nám và ngừa nám tái phát, về cơ bản bạn nên che chắn làn da cẩn thận và thường xuyên thoa kem chống nắng mỗi khi phải ra ngoài trời. Bên cạnh việc sử dụng bí quyết làm đẹp trị nám của phụ nữ Nhật trên, bạn nên kết hợp với sử dụng viên uống trị nám Sakura của Nhật để đem lại hiệu quả tốt nhất cho việc điều trị nám.

Viên uống trị nám Sakura
Viên uống trị nám Sakura


Viên uống trị nám của Sakura với cấu trúc sinh học tương đồng với nhau thai người vì vậy nhau thai ngựa mang lại hiệu quả dưỡng trắng da vượt trội gấp 5 lần so với các loại nhau thai khác.Tái sinh tế bào một cách mạnh mẽ, nhau thai ngựa sẽ tác động tới hơn 30 cơ quan đích trên cơ thể nhằm đánh thức các tế bào đang “ngủ quên” hoạt động trở lại bình thường, giúp phái đẹp hồi sinh năng lượng, cho làn da luôn trắng mịn và căng tràn sức sống.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét