logo sakura
Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 3 tháng 11, 2014


Nám da xuất hiện không chỉ do bị tổn thương bởi các tác động bên ngoài như ánh nắng mặt trời hay lạm dùng mỹ phẩm, mà còn do sự thay đổi của nội tiết tố bên trong. Khi có thai, kinh nguyệt không đều hoặc uống thuốc tránh thai trong thời gian dài làm rối loạn nội tiết, gây mất cân bằng sắc tố melanin khiến da xuất hiện nám và sạm.

Do đó, muốn nám da nhanh hết và không bao giờ quay trở lại nữa, đòi hỏi chị em cần ổn định nội tiết bên trong kết hợp với việc tác động điều trị từ bên ngoài. Và một trong những cách điều trị nám từ bên trong được đánh giá cao về chất lượng đó là dùng viên uống trị nám Sakura của Tập đoàn dược phẩm Sakura đến từ Nhật  Bản.

  Viên uống trị nám Sakura điều trị nám và ngăn ngừa nám từ bên trong

Viên uống trị nám Sakura điều trị nám và ngăn ngừa nám từ bên trong

Viên uống trị nám Sakura có tốt không?

Viên uống trị nám của Sakura với thành phần chiết xuất an toàn từ thiên nhiên (vỏ thông, rong biển, da cá hồi, nhau thai động vật,  L-cystine, vitamin: C, E, B2, Collagen, Placenta Extract), kết hợp cùng công nghệ hiện đại của Nhật Bản, khi sử dụng sẽ giúp:

- Ức chế melanin và chặn đứng những thay đổi về sắc tố.
- Làm trắng da cấp tốc từ sâu bên trong, ngăn ngừa lão hóa đồng thời tái tạo tế bào tổn thương do sự tàn phá của môi trường, hóa mỹ phẩm… 
- Kích hoạt các tế bào liên tục vận động để duy trì sự trẻ trung, khỏe mạnh và bảo vệ độ sáng mịn cho làn da.
- Xóa những nếp nhăn li ti do sự đứt gãy sợi collagen dưới bề mặt da, giúp làn da săn chắc. 

- Giúp cải thiện tình trạng gãy rụng của tóc do thường xuyên tiếp xúc với viên uống duỗi nhuộm.

Đồng thời, L-cystine có tác dụng đào thải lớp da nám thô sạm, khô sần trên bề mặt, kích thích sản sinh tế bào da mới cho làn da mịn màng và trắng sáng đều màu chỉ trong 2-3 tháng sử dụng.

Với viên uống trị nám Sakura làn da sẽ sạch nám và trở nên trắng hồng rạn rỡ

Với viên uống trị nám Sakura làn da sẽ sạch nám và trở nên trắng hồng rạn rỡ 

Trong quá trình điều trị nám bằng viên uống trị nám Sakura, nếu hạn chế tối đa việc tiếp xúc trực tiếp với nắng, đặc biệt vào thời điểm có cường độ tia cực tím cao. Thoa kem chống nắng 30 phút trước khi ra ngoài chỉ số SPF từ 30 trở lên. Vào ban đêm kết hợp thoa kem trị nám Sakura, chỉ trong thời gian ngắn nám sẽ mờ dần và không bao giờ quay trở lại.

Viên uống trị nám Sakura có ảnh hưởng đến sức khỏe không?

Viên uống trị nám Sakura được kiểm nghiệm đạt tiêu chuẩn của cục dược phẩm FDA USA (Hoa Kỳ) và tiêu chuẩn GMP – USA về y tế thế giới có chức năng điều trị nám, sạm, tàn nhang, đốm nâu, làm trắng da từ sâu bên trong. Đồng thời, sản phẩm còn được cấp giấy phép lưu hành sản phẩm của Bộ Y Tế. Trên mỗi sản phẩm còn có tem chống hàng giả của Bộ Công An.

Do đó, chị em hoàn toàn yên sử dụng viên uống trị nám Sakura rất an toàn, không có bất cứ tác dụng phụ đi kèm nào như buồn nôn hay chóng mặt. Hoàn toàn không tích tụ chất độc vào trong cơ thể.

Mỹ phẩm Mai Hân

Showroom Tp. HCM: 195/14 Đường D1, P25, Quận Bình Thạnh, Tp Hồ Chí Minh.
Điện thoại: 0838.908.999_0949.330.999
Chi nhánh Hà Nội: Số 40, Thông Phong, Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0439.04.9999_0906.812.627

Bài đăng Mới hơn
Previous
This is the last post.

1 nhận xét: